ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน ข้อมูลพื้นฐาน |
||
---|---|---|
O1 | โครงสร้าง | โครงสร้าง |
O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | ข้อมูลผู้บริหาร |
O3 | อำนาจหน้าที่ | อำนาจหน้าที่ |
O4 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
O5 | ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน | ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน |
O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
||
O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | ข่าวประชาสัมพันธ์ |
ช่องทางการปฏิสัมพันธ์ข้อมูล | ||
O8 | Q&A | Q&A |
O9 | Social Network | Social Network |
9.2 การบริหารงาน การดำเนินงาน |
||
O10 | แผนดำเนินงานประจำปี | แผนดำเนินงานประจำปี |
O11 | รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน | รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน |
O12 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
การปฏิบัติงาน |
||
O13 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
การให้บริการ |
||
O14 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
O15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
O16 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
O17 | E-Service | E-Service |
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ |
||
O18 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
O19 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน |
O20 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
||
O21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
O22 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ |
O23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน | |
O24 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
9.4 การบริหารงานและพัฒนาทรัพยากรบุคคล การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
||
O25 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O26 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O27 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |
O28 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
||
O29 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O30 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O31 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องเรียนการทุจริตประจำปี | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องเรียนการทุจริตประจำปี |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
||
O32 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
O33 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
||
O34 | นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) | นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) |
O35 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร | การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
||
O36 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
O37 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
||
O38 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
แผนการป้องกันทุจริต |
||
O39 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
O40 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน |
O41 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
||
O42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
O43 | การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |